Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Nắm trong tay TUYỆT CHIÊU dạy tiếng anh cho bé lớp 1


Kết quả hình ảnh cho hoc tieng anh tre em lop 1

Ở độ tuổi nhỏ như vậy, khi các bé còn chưa nhớ toàn bộ mặt chữ cái tiếng Việt thì khá khó để giúp các bé tiếp thu thêm một thứ tiếng nữa. Nhưng không gì là không thể, các bé hoàn toàn có thể học tiếng Anh ở mọi độ tuổi và càng sớm càng tốt và mỗi độ tuổi phụ huynh nên tìm hiểu những phương pháp khác nhau để có được phương pháp học phù hợp nhất với con mình. Sử dụng cách dạy trẻ trực quan chính là tạo điều kiện để bố mẹ phát huy khả năng truyền đạt đến chính con mình. Dùng những cách dạy tiếng Anh cho bé lớp 1 bạn sẽ tận dụng được tối đa cách dạy tiếng anh cho trẻ em hoàn toàn đơn giản:

- Cách dạy tiếng Anh cho con trẻ lớp 1 qua truyện tranh

Việc gia tăng tiếp xúc bảng chữ cái, hình ảnh bằng tiếng Anh qua các bộ truyện sẽ đóng vai trò trực tiếp tới việc lớn mạnh tư duy sáng tạo của trẻ với một chân trời mở thêm, nhiều kiến thức cũng như nhiều nhân vật sẽ kích thích sự sáng tạo cực đại của trẻ. Ngoài ra, lúc đọc truyện tranh, trẻ còn đạt được quãng thời gian yên tĩnh để phát triển mạnh không gian mà trẻ có thể ưu tiên suy nghĩ và tự học. Bạn có thể tham khảo nhiều phương pháp dạy tieng anh tre em hơn cho bé tại A+ English nhé.

Cách dạy bé học tiếng Anh  lớp 1 qua bảng trò chơi

Trẻ thường có xu hướng học tập nhanh hơn qua những trò chơi có sự liên quan đến việc kích thích thị giác. chẳng những biết vẽ hoặc biết mà bố mẹ nên dùng các bảng màu sắc khác nhau để bé tự học tiếng Anh hiệu nghiệm hơn. Học tiếng Anh cho trẻ qua trò chơi bằng cách để bé tô màu mã từ vựng, chả hạn như " xe ô tô- car", trẻ sẽ tô màu đỏ, " cây cối-tree" trẻ sẽ tô màu xanh lá cây.
Kết quả hình ảnh cho hoc tieng anh tre em lop 1

Cách dạy tiếng Anh cho bé lớp 1 qua video

Để trẻ có thể hiểu bất cứ một khái niệm nào đó, thay vì dùng cách dạy trẻ truyền thống, bố mẹ không cần phải giảng giải qua tiếng nói mà phải được trông thấy tận mắt tận mắt các gì mình nghe được. đó là lí do giảng giải vì sao trẻ lại học tốt hơn qua video mà không phải qua âm thanh. các văn cảnh và hình ảnh trong video sẽ giúp trẻ tăng tiềm lực nghe hiểu tốt hơn, đồng thời tập luyện được kĩ năng học từ vựng hữu hiệu.
Chúc các bạn thành công!
Liên quan:









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét