Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Tiếng Anh cho trẻ lớp 1

Nhiều nhà khoa học nghiên cứu cho rằng độ tuổi này (6 tuổi) nên dạy con học tiếng anh Ở giai đoạn này là tốt vì bản năng phù hợp và tự điều chỉnh của trẻ sẽ giúp các em học tiếng anh nói riêng và tiếng ngoại ngữ có được chất giọng khá chuẩn nếu như được giảng dạy và thường xuyên đối đáp  giáo viên người nước ngoài.
Luôn chú trọng và phân tích tính cách của trẻ qua từng giai đoạn khả năng tiếp thu, để đưa ra những phương pháp dạy học phù hợp nhất:
– Kĩ năng tư duy phản biện giúp trẻ có khả năng phân tích thông tin tốt và nhìn mọi vật kết nối với nhau như thế nào,
– Tính sáng tạo cho phép trẻ có thể cá nhân hoá những gì trẻ đã học và thể hiện bản thân bằng chính cách của mình.
– Tính phối hợp khuyến khích trẻ cùng học tập, cùng tham gia các dự án trên lớp để đạt được kết quả chung nhất.
– Và quan trọng nhất, là chương trình tập trung giúp trẻ phát huy khả năng giao tiếp hiệu quả bằng Tiếng Anh.
– Sử dụng các bài luyện đọc văn học và khoa học với nhiều chủ đề phong phú phát triển cung cấp các kỹ thuật học đọc khác nhau, phát triển khả năng đọc hiểu của trẻ.
– Các video clip và các giáo cụ trực quan hỗ trợ trẻ phát triển tư duy phản biện.
– Các nguồn học trực tuyến kết nối lớp học và nhà – nơi bố mẹ có thể trợ giúp các em ôn luyện và nâng cao. Sách bài tập ngữ pháp, đánh vần và tập viết sẽ cung cấp các bài ôn tập sâu hơn cho các em.
Tham khảo:

tieng anh tre em

trung tâm tiếng anh hà đông

6 nhận xét:

  1. bé nhà mình năm nay cũng lên lớp 1, chưa đi hoc tiếng anh bao giờ... đợt này đang muốn tìm trung tâm cho con học, ai biêt địa chỉ nào uy tín thì bao mình nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh ngữ Aplus di bạn. Mình cũng cho con học ở đây... đến bây giờ vẫn cảm thấy tin tưởng và hài lòng. Chúc bạn thành công!

      Xóa
    2. Bác ơi em gõ google thì ko ra. bác có link hay thông tin website thì cho em xin với ạ. e cảm ơn bác nhiều.

      Xóa
  2. mình cho con học tiếng Anh ngay từ khi mẫu giáo.. chính vì thế mà con giờ nói tiếng Anh rất tự nhiên, đúng ngữ điệu.. mà không hề ngắc ngứ đâu nhé.. quan trọng là cho con được đắm trong môi trờng anh ngữ, có thế mới nhanh tiến bộ

    Trả lờiXóa
  3. bé nhà mình học lớp 2 rồi, tuy nhiên tiếng Anh của con vẫn chưa được chắc, đôi khi ko nghe nối được. Mình nghĩ những phương pháp của tác giả khá là hay, mình sẽ áp dụng để cải thiện khả năng ngoại ngữ của con.

    Trả lờiXóa
  4. hãy học tập đất nước Nepal.. một đất nước nghèo khổ đói khát.. học sinh còn ko có vở bút để mà đi học.. ấy thế mà trình độ của các học sinh bên đó thì hơn hẳn việt nam nhé! nền giáo dục của ta đang tụt lại so vơi thời đại

    Trả lờiXóa